Hazard bất ngờ lên tiếng 'giải oan' cho Mourinho

Người đặc biệt bị cáo buộc rằng ông không thích đưa bóng lên phía trước trong trận đấu nhưng cậu học trò cũ ở Chelsea đã đưa ra một quan điểm tích cực.
Tiền vệ người Bỉ thực tế đóng vai trò quan trọng giúp chiến lược gia 55 tuổi đưa Chelsea đăng quang Premier League vào năm 2015. Anh trực tiếp tham gia với ket qua bong da là 23 bàn thắng ở mùa giải đó và những thành tựu này khiến Hazard giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

Eden Hazard đã tiết lộ rằng huấn luyện viên Jose Mourinho đã để anh làm bất cứ những gì mình muốn ở khoảng một phần ba sân đối phương 'trong suốt thời gian' cặp đôi này làm việc chung tại đội bóng phía tây London.



Bạn có thể quan tâm: lich thi dau ngoai hang anh

Bây giờ, Hazard đang tỏ ra hạnh phúc dưới thời Maurizio Sarri vì được tự do sáng tạo. "Sarri là một huấn luyện viên thích chơi bóng," anh nói sau chiến thắng tại Anfield. "Điều này là sự khác biệt lớn. Cũng giống như dưới thời Conte, có rất nhiều mảng chiến thuật và chúng tôi phải làm việc chăm chỉ trong luyện tập".

Trước khi rời Chelsea, ông cũng tuyên bố rằng tiền vệ sinh năm 1991 không hy sinh 'đủ' vì đội bóng khi chứng kiến anh có thái độ thi đấu không tốt trong trận đấu với Leicester City vào tháng 12 năm 2015. 

Tiếp lời ông nói: "Tôi không nói rằng mình bị gò bó hay mất tự do dưới thời các huấn luyện viên trước đây. Conte hay Jose Mourinho cũng để tôi làm bất cứ thứ gì tôi muốn ở khoảng một phần ba sân đối phương. Đó là lý do tại sao tôi có thể vượt trội hơn khi được họ dẫn dắt". Hazard kết luận.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét