Man City và Liverpool sở hữu hàng thủ chắc nhất Châu Âu

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân Anfield, Man City và Liverpool đang là 2 đội bóng sở hữu hàng thủ vững chắc nhất châu Âu mùa này.
Với riêng Man City, đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1986 họ không để thủng lưới khi thi đấu tại Anfield tính trên tất cả các đấu trường.

Cuối tuần qua theo lich bong da Liverpool và Man City đã có trận hòa không bàn thắng trên sân Anfield. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, trận đấu giữa 2 đội bóng này kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.



Trận hòa này không chỉ khiến cả 2 tiếp tục bằng điểm nhau trên ket qua ngoai hang anh 2018/19 mà còn giúp họ trở thành 2 đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Trường hợp của Man City thậm chí còn ấn tượng hơn khi lần gần nhất họ để thủng lưới ít như vậy trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh đã diễn ra từ mùa giải 1999/2000. 3 đội bóng đã xé lưới nhà ĐKVĐ bao gồm Wolves, Huddersfield và Newcastle.

Với Liverpool, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2007/08 họ mới lặp lại được thành tích phòng ngự tốt đến như vậy sau 8 vòng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. 3 đội bóng duy nhất xé được lưới The Kop lúc này là Chelsea, Leicester và Tottenham.

Điều đó cho thấy những khoản đầu tư cả trăm triệu bảng cho Van Dijk và Alisson đáng đồng tiền bát gạo đến như thế nào.

Từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc còn tới 30 vòng nữa và nếu cả 2 cứ duy trì phong độ ổn định như hiện tại thì kịch bản hiệu số phụ quyết định chức vô địch ở mùa giải 2011/12 lặp lại là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét