Tin bóng đá ngày 11/10: Lucas Hernandez từ chối Real Madrid

Đích thân hậu vệ Lucas Hernandez đã thẳng thừng từ chối Real Madrid:
Các chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay chia sẻ "Khi cậu ấy nói có một cơ hội để đến Real Madrid, tôi đã trả lời rằng tôi không thể làm điều đó. Atletico là CLB của tôi, đội bóng đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người trung thực và tôi không thể đến Real."

"Tôi không chú ý quá nhiều đến đề nghị", Lucas nói với RMC Sport. "Tôi đã tập trung 100% thi đấu cho CLB của mình, nơi gần đây tôi đã ký một hợp đồng mới. Người anh em Theo nói với tôi về điều đó."

"Tôi hy vọng có thể ở lại Atletio trong một thời gian rất dài. Nhưng bóng đá chuyển động rất nhanh. Chưa biết chừng khi có một lời đề nghị hợp lý được gửi đến, tôi sẽ không từ chối."



Arsenal nhắm 2 ngôi sao thay Ramsey
Nguồn tin từ bongdaso Evening Standard vừa cho hay, HLV Emery đã nhắm tới 2 cái tên để thay thế Ramsey sẽ ra đi năm sau là Hector Herrera của Porto và Miguel Almiron của Atlanta United. Trong đó, Almiron đã được Arsenal liên hệ suốt quãng thời gian vừa qua và theo nhiều báo cáo thì cầu thủ này đã đồng ý chuyển tới Emirates vào tháng 1 tới.

Shaqiri tại Liverpool

Người hâm mộ Liverpool có lẽ sẽ rất bất ngờ khi biết rằng Xherdan Shaqiri chưa bao giờ mạo hiểm vào trung tâm thành phố một mình kể từ khi ký hợp đồng với CLB và chỉ làm điều đó nếu có các đồng đội đi cùng.

Phát biểu với tờ báo Blick, anh nói: "Tôi vẫn sống ở Manchester, trong cùng một ngôi nhà nơi tôi sống trong thời gian chơi bóng cho Stoke.

"Rất vui khi được làm việc [với ông ấy]. Tôi hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng tôi tương đối gần với đội hình xuất phát". Anh chia sẻ với một sự hứng khởi.Huấn luyện viên mang lại cho tôi sự tự do và tôi cố gắng sử dụng nó để có thể giúp đội bóng càng nhiều càng tốt."

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét