Mourinho chốt tân binh đầu tiên



Kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới MU đang cố gắng tìm trung vệ cho đội bóng của mình và đã có một cái tên được lộ diện.
Khi MU đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh thì mọi sự nỗ lực đang chờ họ ở các vòng sau và giờ đây tranh thủ các giải VĐQG nghỉ nhường chỗ cho thi đấu quốc tế, HLV Mourinho đã lùng khắp châu Âu để tìm trung vệ nhằm chiêu mộ tháng 1 tới. Ông quay lại với mục tiêu Alderweireld (Tottenham) và trực tiếp đi xem giò anh khi ĐT Bỉ thi đấu. Tuy nhiên theo báo chí Anh, phía Tottenham biết tin đã thể hiện sự kiên quyết không bán ngôi sao của mình.

Hồi hè năm nay, HLV Mourinho đã rất muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp. Ông đã ngắm nghía nhiều cái tên nhưng cuối cùng không mua được ai, chủ yếu vì sự chậm chễ và không thực sự chịu chi của Ed Woodward. Hệ quả, MU bước vào mùa giải và đạt thành quả kém cỏi, riêng hàng thủ bộc lộ nhiều sai lầm.



Theo Daily Star, khá bất ngờ khi MU đàm phán với Atletico và chỉ tốn phí chuyển nhượng có 18 triệu euro. Godin sẽ gắn bó với “Quỷ đỏ” bằng thoả thuận có thời hạn 2 năm. Về lương bổng chưa được tiết lộ nhưng MU sẵn sàng trả hậu hĩnh cho trung vệ này. Quả thật nếu có Godin, hàng thủ MU sẽ được nâng tầm sau những giai đoạn kém cỏi.

Thông tin mới nhất từ tờ Daily Star cho hay, vụ Alderweireld khó thành, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã trực tiếp đàm phán đưa Diego Godin về Old Trafford. Sự tham gia của ông Woodward đã mang lại kết quả khả quan nhanh hơn mong đợi. “Quỷ đỏ” được cho đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Uruguay vào tháng 1.

Godin chuyển tới chơi bóng cho Atletico vào năm 2010, từ đó đến nay anh ra sân 247 trận ở La Liga và ket qua bong da ghi 14 bàn thắng. Anh giành 7 danh hiệu cùng đội bóng thành Madrid, trong đó có 1 danh hiệu La Liga vào năm 2014. Cầu thủ 32 tuổi có 122 lần khoác áo ĐT Uruguay và hiện đang là đội trưởng của đội bóng Nam Mỹ dưới sự dẫn dắt của HLV Oscar Tabarez.

MU từng theo đuổi Godin hồi hè, trả lương 150.000 bảng/tuần nhưng ngôi sao của Atletico Madrid không sẵn sàng ra đi. Lý do níu giữ anh nằm ở HLV Diego Simeone. Anh vốn biết ơn ông thầy đồng hương và muốn ở lại giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Tuy nhiên rất có thể Godin sẽ thay đổi ý định khi lời mời của MU quá hấp dẫn, và anh cũng đã 32 tuổi.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét