Nhận định Séc vs Slovakia, 02h45 ngày 20/11


Nhan dinh bong da Séc vs Slovakia, 02h45 ngày 20/11, vòng 35 Serie A, sân Sinobo (Praha).

TLCA: 0:1/4
TL O/U: 2 1/4


Cục diện bảng 1 - League B trước lượt trận cuối gần như đã ngã ngũ. Theo đó, tấm vé thông hành lên thi đấu tại League A đã thuộc về Ukraine, đội bóng giành cả thảy 9 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, CH Séc và Slovakia đều mới có 3 điểm.

Sau khi Tiệp Khắc tan rã và phân chia thành Séc với Slovakia, nền bóng đá của 2 quốc gia này phát triển theo những chiều hướng khác nhau. Nếu như Séc từng có thời gian gây ấn tượng mạnh và nằm trong nhóm những ĐT đáng xem ở lục địa già thì Slovakia luôn chỉ thuộc dạng trung bình ở châu Âu. Tuy nhiên, hiện tại thì Séc không còn giữ được vị thế như những năm 90 của thế kỷ trước.

Dù cùng có 3 điểm, nhưng nhờ có chỉ số phụ tốt hơn, CH Séc xếp trên Slovakia trên BXH. Chính vì vậy, thay vì nhiệm vụ phải thắng như đối thủ, thầy trò Jaroslav Šilhavý chỉ cần không thua là đạt mục tiêu. Đó là lý do mà ty le keo chấp dành cho đội bóng xứ pha lê vào rạng sáng mai chỉ dừng lại ở 0:1/4.

ĐT Séc lúc này không có những cá nhân xuất sắc như thời Nedved, Poborsky hay Rosicky. Còn với Slovakia, họ cũng chỉ có Hamsik là cái tên gây được sự chú ý nhất nhưng mình tiền vệ đang chơi cho Napoli không thể đưa Slovakia lên tầm cao mới.

Xét về chất lượng đội hình, Slovakia ăn đứt CH Séc. Nếu như CH Séc chỉ có một vài cái tên đáng chú ý như Tomáš Vaclík (Sevilla), Matěj Vydra (Burnley) hay Patrik Schick (Roma) thì Slovakia sở hữu không ít gương mặt đã đạt đến tầm ngôi sao như Marek Hamšík (Napoli), Martin Škrtel (Fenebahce), Milan Škriniar (Inter Milan).

Cuộc đụng độ ngày hôm nay giữa 2 đội đơn thuần chỉ còn ý nghĩa xác định đội phải xuống nhóm C mùa sau. Séc được đánh giá nhỉnh hơn khi là cửa trên với mức chấp 1/4.

Thông tin lực lượng
CH Séc: Đầy đủ lực lượng.
Slovakia: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Séc (4-3-3):
Koubek; Selassie, Tomas Kalas, Jakub Brabec, Filip Novak; Tomas Soucek, Dockal, Pavelka; Vydra, Patrik Schick, Jankto.

Slovakia (4-2-3-1): Dubravka; Erik Sabo, Skriniar, Skrtel, Hancko; Juraj Kucka, Lobotka; Rusnak, Hamsik, Robbie Mak; Nemec.

Dự đoán tỷ số: 2-1

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét