ĐT Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội, ai sẽ bị treo giò ở trận lượt về

Một trận hòa đáng tiếc trên sân của Malaysia hàng loạt các báo chí viết lên đề tài và những bình luận xung quanh trận đấu này.

Kết quả này với Những ngôi sao vàng là tương đối thành công khi họ đã có 2 bàn thắng trên sân khách và nắm một chút lợi thế trước trận chung kết tại Mỹ Đình.

Trước sức ép của hơn 8 vạn khán giả tại Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã tạo nên một bất ngờ lớn khi đã có liền kqbd 2 bàn thắng dẫn trước ở các phút 22 và 25 do công của Huy Hùng, Đức Huy.

Tiếc nuối cho sự phung phí của ĐT Việt Nam, phóng viên Akshat Mehrish của Fox Sports Asia phân tích: "HLV Park Hang-seo quyết định hy sinh lão tướng Nguyễn Anh Đức để tăng cường tính cơ động cho hàng công tuyển Việt Nam, với bộ ba Văn Đức, Quang Hải và Đức Chinh."

Tờ BangKok Post cũng cho hay: "Các chuyên gia đã du doan ty so đúng, đội chủ nhà đã chiến đấu kiên cường để có được kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam mới đang nắm trong tay lợi thế lớn đăng quang ngôi vô địch khi được đá lượt về ở Mỹ Đình với hai bàn thắng làm vốn trên sân khách."

Trước thềm chung kết lượt về đã có những lo ngại về mặt lực lượng của tuyển Việt Nam trước trận lượt về.



Chưa dừng lại ở đó, trước sức ép không nhỏ từ hàng công Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đã buộc phải có những tình huống phạm lỗi cần thiết. Theo đó, 3 cầu thủ phải nhận thẻ vàng là Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Hậu.

Dù đã sớm dẫn trước 2 bàn thắng do công của Huy Hùng và Đức Huy nhưng tuyển Việt Nam vẫn không thể có được chiến thắngkhi bị gỡ hòa ty so bong da tuc tuyen  2-2.

Trường hợp Văn Hậu đã nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng cũng sẽ không hề ảnh hưởng tới khả năng ra sân ở lượt về. Theo quy định sau vòng bảng, tất cả những thẻ phạt đều được xóa khi bước vào vòng bán kết.

Đã có lo ngại rằng, một số cầu thủ Việt Nam sẽ bị treo giò ở trận lượt về tuy nhiên, thông tin này là không chính xác. Cụ thể, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn sẽ ra sân vì không hề nhận bất kỳ thẻ phạt nào ở vòng bán kết.

Ở bán kết, 3 cầu thủ Việt Nam nhận thẻ vàng là Quang Hải, Công Phượng và Đức Huy nhưng 3 cái tên này đều không nhận thêm thẻ vàng ở trận đấu vừa qua. Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ có trong tay lực lượng tốt nhất cho trận tái đấu Malaysia.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét