“Ma thuật” Messi khiến nhiều người kinh ngạc


Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Lionel Messi đã trở thành hung thần của khung thành David de Gea.

Trên tờ Daily Mail giật dòng tít “MU bị thổi bay bởi ma thuật Messi. Giấc mơ châu Âu đã kết thúc”. Cây viết Martin Samuel dẫn lời tại Nou Camp chia sẻ. “MU đã bước vào một trận đấu hội tụ tinh hoa của châu Âu. Nhưng chỉ sau 20 phút, đoàn quân của Solskjaer đã thực sự rơi vào cơn hoảng loạn. Với 2 pha lập công, Messi và Barcelona đã khiến hàng thủ MU phơi bày mọi điểm yếu.”

Với cú đúp của Lionel Messi cùng siêu phẩm của Coutinho, đội bóng xứ Catalunya đã hiên ngang vào bán kết với tổng tỷ số bóng đá hôm nay có được là 4-0 sau hai lượt trận.

Trong khi đó, tạp chí Mirror cũng nhắc đến 2 từ “ma thuật” để miêu tả Lionel Messi và không quên nhắc đến buổi tối ác mộng đối với De Gea và Solskjaer. Đối với riêng thủ thành Tây Ban Nha, tác giả bài viết cho rằng kqbd là bàn thua thứ hai xuất phát từ một lỗi quá ngây thơ, nhưng nó không được phép mắc phải trong một trận tứ kết Champions League.



Cuối cùng, tờ Mundo chúc mừng Barcelona với dòng tít. “Messi đánh bại Unied”. Còn tờ AS cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi cho biết “gã khổng lồ” xứ Catalunya đã có chuỗi ket qua bong da anh bất bại 31 trận trên sân nhà Nou Camp tại đấu trường Champions League bắt đầu từ năm 2013.

Không chỉ có báo chí Anh ca ngợi Messi, tờ Marca cũng đăng hình ảnh siêu sao 31 tuổi ăn mừng chiến thắng giúp Barcelona đánh bại MU ghi danh vào bán kết cúp C1. Nguồn tin này cũng nhận định rằng Liverpool gần như chắc chắn sẽ là đối thủ của Barcelona.

Đối với cá nhân Messi, hôm nay đích thực là một ngày vui trọn vẹn khi anh đã chính thức phá vỡ lời nguyền "tịt ngòi" ở tứ kết Champions League trong suốt 6 năm qua bao gồm 12 trận tứ kết. Với quỹ thời gian tịt ngòi tới 2.200 phút nhưng Messi chỉ cần 2 cú sút tại Nou Camp để lập cú đúp vào lưới “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét