Emery tính mời "đồ đệ" Wenger về Arsenal thay thế

HLV Unai Emery đang dự tính thực hiện những thay đổi nhân sự trong đội ngũ Ban huấn luyện Arsenal.
Trước những kết quả chưa hoàn hảo đó, HLV Unai Emery đã quyết định sa thải trợ lý Steve Bould và đưa về HLV của đội U23, cựu thành viên của Đội hình bất bại 2003/2004 và là trò cưng của "Giáo sư" Arsene Wenger, Freddie Ljungberg.

Sau mùa giải đầu tiên trải qua nhiều thử thách cùng Arsenal, HLV Unai Emery đang có những kế hoạch cải tổ lại bộ máy Ban huấn luyện cho năm tới. Sau 9 tháng thi đấu, Pháo thủ đã không thể kết thúc mùa giải trong top 4 bang xep hang ngoai hang anh, bị loại ở Cúp Liên Đoàn lẫn FA Cup và chỉ còn hy vọng vào việc cạnh tranh ngôi vương ở Europa League. 

Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, Bould không để lại nhiều đóng góp ấn tượng và thuyền trưởng Arsenal đã quyết định đưa ra sự thay đổi nhằm giúp đội có thể tiếp tục tiến về phía trước. Mùa giải vừa rồi, Bould là trợ lý số một của cựu chiến lược gia Paris Saint-Germain trong bối cảnh HLV người Tây Ban Nha vừa mới "chân ướt chân ráo" đến với Emirates và vẫn chưa nắm rõ tình hình của đội.

Được biết, Freddie Ljungberg là một trong những HLV tài năng ở Học viện Arsenal khi anh từng được tiếp thu, học hỏi nhiều kinh nghiệm từ Wenger và với uy tín lúc còn thi đấu, cựu danh thủ Thụy Điển hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hiệu quả dành cho Ban huấn luyện của Emery. Chính vị trợ lý này đã trở thành "cánh tay phải" đắc lực cho Emery trong việc nắm bắt tình hình nhân sự và ổn định phòng thay đồ của đội bóng.



Arsenal đón nhận tín hiệu tích cực từ ''De Bruyne 2.0''
Tiền vệ 24 tuổi đã có 22 bàn thắng cùng 11 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 46 trận đấu ở mùa giải vừa qua, qua đó giúp câu lạc bộ Genk giành được chức vô địch quốc gia.

Cùng với du doan bong da pháo thủ đã có những liên hệ với tuyển thủ người Bỉ mà lần gần nhất là vào hồi tháng 12 năm ngoái. Và ở thời điểm hiện tại, sau một mùa giải bùng nổ ở giải vô địch quốc gia Bỉ, Trossard đã lên tiếng muốn tìm kiếm thử thách ở một sân chơi đẳng cấp hơn.

Arsenal sẽ có một phiên chợ hè bận rộn với nỗ lực tìm được những cái tên để thay thế Aaron Ramsey và Danny Welbeck đã chắc chắn ra đi. Ngoài Trossard, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ Alexis Claude-Maurice từ Lorient.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét