Messi - Ronaldo: Mối thù tẻ nhạt


Hai siêu sao này đã tạo ra một cuộc cạnh tranh chưa từng có trong lịch sử bóng đá, thế nhưng thời đại này lại biến nó trở nên ồn ào và nhàm chán.

Những con người như Pele, Diego Maradona hay Johan Cruyff cũng được thần tượng và là những ngôi sao toàn cầu, nhưng thường bởi người hâm mộ đội bóng của họ.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những tài năng kiệt xuất vì họ biến những điều khó tin thành thói quen của mình. Hầu hết chúng ta đều đánh giá cao họ, dù có thể không bằng nhau nhưng bằng sự tôn trọng to lớn với những gì họ làm được cho thế giới bóng đá thể hiện qua livescore các trận đấu.

Pele là thành viên của một đội hình World Cup vĩ đại nhất (Brazil 1970), một câu lạc bộ mang tính biểu tượng của Brazil là Santos, và New York Cosmos.

Những con người như Pele, Diego Maradona hay Johan Cruyff cũng được thần tượng và là những ngôi sao toàn cầu, nhưng thường bởi người hâm mộ đội bóng của họ.

Kqbd hom nay với Messi, anh đã trải qua 18 năm ở Barcelona, giành mọi danh hiệu có thể ở đây, nhưng anh ấy lại không đại diện cho thương hiệu của một câu lạc bộ như cái cách Maradona đã làm ở Napoli, Pele với Brazil và Santos hoặc thậm chí là Cruyff với Ajax và Barca. Tương tự là 9 mùa giải của Ronaldo tại Real Madrid.

Không có Facebook hay Instagram, nơi mà những chỉ số thống kế của cầu thủ luôn được chia sẻ một cách dễ dàng. Cũng không có những chiếc điện thoại thông minh hay laptop, bất kỳ ai sở hữu chúng đều có thể viết ra nhiều thông tin, và phần lớn là sai lệch.

Còn bây giờ, theo dõi những cuộc phỏng vấn của Messi và Ronaldo cũng thú vị, nhưng như việc đi gặp nha sĩ. Không phải vì chúng nhàm chán, mà chỉ bởi chúng ta đang sống ở một thời đại tràn ngập hình ảnh của siêu sao.

    Vuong van

    Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét