Anh ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng nếu chơi cho Liverpool

Không có gì phải nghi ngờ rằng Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những tiền đạo hay nhất đang thi đấu ở kết quả bóng đá ngoại hạng anh.
Một nhận xét mới được đưa ra bởi HLV Jose Mourinho có thể khiến nhiều CĐV Arsenal phật ý. "Tôi nghĩ họ [bộ 3 tấn công của Arsenal gồm Aubameyang, Lacazette, Pepe] là những cầu thủ rất giỏi'', Mourinho nói. ''Thông thường cả 3 nên được ra sân cùng nhau. Tôi nghĩ Aubameyang có thể thích chơi ở giữa vì anh ấy cảm thấy rằng mình có thể ghi nhiều bàn hơn, nhưng có lẽ anh ấy có thể ghi thậm chí là nhiều bàn thắng hơn nếu chơi bên trái.’’

Khả năng xử ký độc lập với kỹ năng làm bàn chết người cũng không phải là điểm mạnh duy nhất của chân sút người Gabon, theo HLV Jose Mourinho - người mới đây đã thảo luận về phẩm chất của chân sút đang khoác áo Arsenal trên Sky Sports.

"Điều đang xảy ra ở Liverpool là Firmino thường chơi lùi lại, ở giữa các tuyến. Điều này giúp anh ta tạo thêm không gian để Salah và Mane tấn công chéo từ bên cánh vào.’’



Đáng chú ý, khi nói về Aubameyang, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn đưa ra một gới ý thú vị về sự phù hợp của cầu thủ 30 tuổi với sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp:

"Trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh Tôi có thể thấy nếu Aubameyang chơi bên cánh trái cho Liverpool, anh ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Ở Arsenal, Lacazette không có chất lượng như vậy [so sánh với Firmino]."

"Điều đang xảy ra ở Liverpool là Firmino thường chơi lùi lại, ở giữa các tuyến. Điều này giúp anh ta tạo thêm không gian để Salah và Mane tấn công chéo từ bên cánh vào.’’

Cũng trong buổi trao đổi trên Sky Sports, Mourinho cũng đã chia sẻ ý kiến cá nhân về phương án mà HLV Unai Emery nên áp dụng để tận dụng tối đa ‘’tam tấu APL’’. Có thể thấy qua những chia sẻ này, cựu thuyền trưởng của Manchester United đã thể hiện sự yêu thích dành cho 3 cái tên mà Arsenal đang sở hữu.

    Vuong van

    Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét