Bài toán khó của "phù thủy" Park Hang-seo trước đại chiến

Thầy Park và các cộng sự đang chạy đua với thời gian để các tuyển thủ Việt Nam đạt điểm rơi phong độ tốt nhất cho đại chiến Thái Lan vào ngày 5/9.
Chấn thương và tình trạng quá tải của các trụ cột
Át chủ bài Quang Hải thậm chí mất thêm 1 ngày trong hành trình từ Turkmenistan về Việt Nam do bị lạc tại sân bay sau trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 trước Altyn Asyr. Cho nên đội ngũ y tế và thầy Park phải chạy đua thời gian để các tuyển thủ đạt điểm rơi phong độ hoàn hảo nhất vào ngày 5/9.

Trận tái đấu Bầy Voi chiến nhiều khả năng chứng minh biệt danh “khắc tinh” người Thái của “phù thủy” Park Hang-seo không phải là lời nói suông và kết quả bóng đá hôm nay sẽ ra sao.

Nguyễn Công Phượng, Đoàn Văn Hậu
Cầu thủ này cần có thời gian để thích ứng. Như vậy, Công Phượng chỉ có khoảng 3 ngày để ráp đội hình trước trận gặp Thái Lan. Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng khó hồi phục 100% phong độ và thể lực. Việc di chuyển liên tục từ Hà Nội sang Hà Lan rồi quay ngược về Bangkok sẽ rất mệt mỏi đối với tân binh của Heerenveen, Đoàn Văn Hậu. Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC này lại phải thích nghi với sự thay đổi nhịp sinh học.



Thiếu nhân tố X
Trong danh sách đội tuyển đợt này, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM) và tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) là 2 tân binh. Tuy nhiên, căn cứ theo nguyên tắc dùng người của thầy Park rất khó để “2 cánh chim lạ” này được chọn đá chính trước đại kình địch Thái Lan.

Trước thềm lịch thi đấu bóng đá seagame 2019 là vòng loại World Cup 2020, các tuyển thủ đội chủ nhà Thái Lan gần như nắm rõ những ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam: Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Toàn, Xuân Trường... Vì vậy, có thể dự báo đây là trận cầu đầy khó khăn cho Quang Hải và các đồng đội.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét