Kovac suýt làm điều điên rồ với đội nhà

Trong trận thắng trước Mainz 05, HLV Niko Kovac đã từng có ý định làm một điều khá điên rồ.
Bất chấp để cho đối thủ ghi bàn vươn lên dẫn trước nhưng bằng bản lĩnh của mình, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã lội ngược dòng và kết quả bóng đá đức giành thắng lới với tỉ số 6-1.

Vòng 3 tại Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón Mainz 05 trên sân nhà Allianz Arena. "Hùm xám" được NHM kỳ vọng sẽ tiếp nối đà thăng hoa sau khi đè bẹp Schalke 04 vào tuần trước. Quả thực thầy trò HLV Niko Kovac đã cụ thể hóa điều đó.

Nút thắt quan trọng của cuộc ngược dòng này đến từ bàn thắng gỡ hòa của Pavard, điều đó giúp cho Bayern có được 5 bàn thắng ngay sau đó. Dẫu vậy, theo Kicker, trước khi hậu vệ người Pháp lập công, Kovac đã có suy nghĩ thay đổi chiến thuật bằng cách tung Corentin Tolisso vào sân thay anh rồi để cho Joshua Kimmich giữ hành lang cánh phải.



6 bàn thắng của Bayern đến từ 6 cái tên khác nhau là Benjamin Pavard, David Alaba, Ivan Perisic, Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Alphonso Davies. Tuy nhiên trong chiến thắng này, HLV Niko Kovac từng suýt làm điều dại khờ với đội bóng của mình.

Bởi trước đó, Kovac giận dữ với cựu sao Stuttgart về khả năng chuyền bóng kém cũng như có vấn đề trong việc chọn vị trí và là tác nhân dẫn đến sai lầm cho đối thủ ghi bàn. Rất may Pavard đã lập công chuộc tội trước khi bị thay ra. 

Nhà vô địch thế giới 2018 từng trả lời sau trận:"Bàn thủng lưới là lỗi của tôi. Tôi thực sự muốn sửa sai lầm đó và rồi đã ghi bàn cũng như kiến tạo. Cảm giác đó thật lẫn lộn và tôi không bao giờ ngưng thúc đẩy mình."

Ngoài ra bạn có thể xem thêm bảng xếp hạng bóng đá ý mới nhất.

Vuong van

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét